Đối với các dự án chung cư cao tầng nói chung cũng như dự án chung cư Hải Đăng City nói riêng, các căn hộ thuộc các tầng từ 8 đến tầng 16 thường được lựa chọn nhiều nhất.

Tuy nhiên, người mua nhà thường có xu hướng chọn tầng theo lứa tuổi, đối với những người cao tuổi thường chọn những tầng thấp từ tầng 5 đến tầng 8. Còn giới trẻ có lối sống hiện đại thường chọn những tầng cao hơn để được tận hưởng bầu không khí trong lành, ít tiếng ồn và có tầm nhìn đẹp nhất.

quần thể dự án hải đăng city

Quần thể dự án Hải Đăng City

Với xu hướng chọn tầng cao thì khách thường chọn từ tầng 8 trở lên để được hưởng không khí trong lành hơn. Đặc biệt, những tầng từ 10 - 12 và 15 - 20 được nhiều khách hàng lựa chọn và thường đắt hàng nhất, chung cư Hải Đăng.

Còn xét về mặt phong thủy, nếu chọn được tầng hợp với tuổi là tốt nhất, còn không thì nên chọn từ tầng 8 - 20 vì là những tầng thuận lợi đi lại, có khoảng gió tốt. Những tầng cao hơn thì khoảng gió rất lớn, đôi khi bị ảnh hưởng, còn tầng thấp quá thì gió kém.

Bên cạnh việc chọn tầng căn, thì vị trí dự án cũng là điều khá quan trọng, phong thủy tốt là những dự án có địa thế gần sông hồ, là nơi có địa thế đón hướng gió tự nhiên trong quần thể dự án

Do đặc điểm là chung cư nên dự án bán chung cư Hải Đăng City thuộc loại nhà đa sở hữu, việc xem hướng nhà được giới hạn trong phạm vi từng căn hộ riêng lẻ. Khi đó, hướng nhà thường được xác định là hướng ban công của căn hộ, chứ không phải là hướng cổng của cả tòa nhà.

Hướng ban công căn hộ nên chọn được hướng hợp với tuổi của gia chủ là tốt nhất. Theo kinh nghiệm mua nhà chung cư của nhiều người thì các căn hộ có hướng ban công Đông Nam thường được bán hết trước tiên do quan niệm của các cụ từ xa xưa rằng nhà hướng Đông Nam sẽ rất mát và phong thủy tốt hơn, mặc dù có giá cao hơn, phù hợp với điều kiện khí hậu nhiệt đới gió mùa ở Việt Nam

Tiện ích dự án Hải Đăng City

Hiện nay nhu cầu của người dân ngày càng cao, người mua nhà quan tâm nhiều hơn đến các tiện ích đi cùng dự án như hệ thống hạ tầng kỹ thuật, dịch vụ đầy đủ như là trường học, siêu thị, bệnh viện, công viên… để đáp ứng nhu cầu hàng ngày và có cuộc sống thuận tiện nhất.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
© 2013. All Rights Reserved
Top